BREAKING NEWS

Khí hư có mùi hôi là bệnh gì? Khí hư bất thường

Khí hư là hiện tượng sinh lý bình thường của người phụ nữ. Nhưng nếu khí hư đột ngột ra nhiều và có mùi lạ thay đổi về màu sắc thì đó là dấu hiệu bạn đã bị viêm nhiễm phụ khoa. Thông thường khi mắc bệnh phụ khoa ở chị em phụ nữ sẽ có một số triệu chứng như khí hư ra nhiều, khí hư có mùi hôi, khí hư có mùi tanh, khí hư có màu vàng, nâu, hay màu trắng đục...Đồng thời kèm theo một số triệu chứng như ngứa rát âm đạo, âm hộ.

khí hư bất thường_01

Khí hư bất thường

Khi bạn thấy hiện tượng khí hư có mùi hôi đó là dấu hiệu của bện phụ khoa. Để biết chính xác là bệnh gì bạn cần đến các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa để kiểm tra và có những biện pháp điều trị kịp thời.

Xem một số biểu hiện của khí hư bất thường sau

- Khí hư có mùi tanh: khí hư có mùi tanh rất có thể bạn bị viêm âm đạo do vi khuẩn. Viêm âm đạo do vi khuẩn gây ra mùi tanh như cá trên quần lót. Ngoài ra còn gây ra các triệu chứng như ngứa rát ở vùng kín, ra nhiều khí hư loãng, dính và có màu trắng xám...
- Khí hư có mùi hôi: dấu hiệu cho thấy bạn bị viêm vùng chậu. Nguyên nhân dẫn đến viêm vùng chậu là do vi khuẩn xâm nhập qua âm đạo và tràn vào tử cung. Các biểu hiện của bệnh thường là đau bụng dưới, đau lưng, mệt mỏi thường xuyên chảy máu bất thường ở "vùng kín" đặc biệt là tiết ra dịch hôi trên quần lót.
- Khí hư có mùi gây cảm giác khó chịu, khó thở: nhiễm nấm âm đạo do nấm Candida Albicans gây nên khi môi trường âm đạo bị kiềm hóa và thiếu axit. Bạn có thể dễ dàng nhận biết căn bệnh này thông qua các biểu hiện như khí hư tiết ra quần lót giống như pho-mát và có mùi hôi rất khó chịu, sưng tấy âm hộ.
- Khí hư gây mùi ở vùng kín không những dây rắc rối cho chị em phụ nữ trong đời sống sinh hoạt mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của chị em, đời sống vợ chồng. Chính vì vậy để đảm bảo sức khỏe và đời sống vợ chồng được hạnh phúc khi có những dấu hiệu khí hư bất thường hãy tiến hành kiếm tra và điều trị dứt điểm. 

Với những ý kiến chia sẻ của các chuyên gia phòng khám phụ khoa Đông Phương mong rằng sẽ giúp ích được cho các bạn sớm phát hiện ra bệnh viêm nhiễm phụ khoa qua những dấu hiệu khí hư bất thường.
Nếu bạn còn những thắc mắc về hiện tượng khí hư bất thường hay những bệnh phụ khoa khác hãy để lại câu hỏi hoặc gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline: 0988 111 497được Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi sẽ giải đạp tận tình giúp bạn. 

Khí hư có mùi hôi là bệnh gì? Khí hư bất thường Khí hư có mùi hôi là bệnh gì? Khí hư bất thường Reviewed by Loan Pham on 00:28 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates