BREAKING NEWS

Khí hư màu nâu đỏ dấu hiệu của bệnh gì?

Trong thời gian qua, hòm thư của phòng khám Đông Phương nhận được rất nhiều câu hỏi của chị em về vấn đề khí hư màu nâu đỏ là bệnh gì? Vấn đề liên quan đến khí hư luôn là mối bận tâm của nhiều chị em, hiểu được điều đó, các chuyên gia phụ khoa của phòng khám xin cung cấp đến chị em những thông tin lý giải cho tình trạng khí hư màu nâu đỏ như sau: 

khí hư màu nâu đỏ

Theo các chuyên gia phòng khám Đông Phương cho biết, khí hư thông thường là dạng khí hư có dịch như lòng trắng trứng, không có mùi tanh hoặc hôi nhưng nếu có sự thay đổi về chất và lượng, màu sắc cũng biến đổi kèm theo đó có mùi khó ngửi. Có những sự thay đổi trên điều dó chứng tỏ cơ thể của các chị em đang có sự thay đổi lớn có thể liên quan đến bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Nếu bạn có dấu hiệu khí hư màu nâu đỏ, dung dịch quánh lại và có mùi hôi tanh như vậy theo ý kiến của các chuyên gia các chị em có thể mắc các bệnh viêm nhiễm cổ tử cung. Đó có thể là bệnh viêm đường âm đạo, viêm vùng chậu, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung hay nghiêm trọng hơn là ung thư cổ tử cung.

Với chị em chưa từng quan hệ "Chính thức" lần nào thì vẫn chưa thể gây tổn thương cho âm đạo hay có các triệu chứng xuất huyết âm đạo. Đó có thể là do khí hư có màu nâu hay một nguyên nhân nào khác. Nhưng với chị em đã lập gia đình trải qua chuyện chăn gối thì những biểu hiện về việc xuất hiện khí hư màu nâu đỏ như trên có thể là triệu chứng của các bệnh viêm nhiễm phụ khoa nào đó.

Khi thấy biểu hiện khí hư có màu như màu nâu đỏ cần tìm hiểu ra nguyên nhân gây bệnh để tìm cách điều trị bệnh. Chị em không nên chủ quan tự ý mua thuốc bên ngoài về nhà điều trị, điều này có thể gây ra biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, tính mạng của chị em.

Xem thêm: Khí hư bất thường là gì?

Khí hư màu nâu đỏ dấu hiệu của bệnh gì? Khí hư màu nâu đỏ dấu hiệu của bệnh gì? Reviewed by Loan Pham on 19:24 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates