BREAKING NEWS

Sau quan hệ khí hư ra nhiều nguyên nhân do đâu?

Nhiều chị em sau khi quan hệ gặp phải tình trạng khí hư ra nhiều. Vậy nguyên nhân khí hư ra nhiều sau khi quan hệ do đâu? Nó có ảnh hưởng gì đến sức khỏe của chị em không. Hãy cùng nghe ý kiến của các chuyên gia phụ khoa Đông Phương.

Xem thêm
- Khí hư có mùi hôi và ngứa vùng kín
- Khí hư bất thường là gì


khí hư ra nhiều sau khi quan hệ

Khi thấy khí hư ra nhiều dịch màu trắng, loãng không có màu, không có mùi xuất hiện nhiều sau khi quan hệ. Đây có thể là dịch bôi trơi mà bạn đã tiết ra trước đó khi bị kích thíc tình dục. Bạn không cần quá căng thẳng vì vấn đề này chỉ cần vệ sinh sạch sẽ các cơ quan sinh dục để tránh tối đa các vấn đề viêm nhiễm phụ khoa.

Còn nều như bạn thấy khí hư ra nhiều sau khi quan hệ kèm theo các dấu hiệu bất thường về màu sắc (màu xanh nhạt, màu vàng, hoặc màu xám...) hay khí hư có mùi hôi thì bạn cần phải cần thận vì đó là biểu hiện của các vấn đề về bệnh lý. Cụ thể đó là:

Bị nhiễm nấm men

Trong môi trường âm đạo của bạn luôn có sự hiện diện của một số lượng nhỏ nấm men. Trong điều kiện thuận lợi nấm men này phát triển thành bệnh. Triệu chứng điển hình của việc bị nhiễn nấm men này đó là khí hư ra rất nhiều, màu trắng và dạng đặc.

Do nhiễm ký sinh trùng roi Trichomonas

Khi bạn nhiễm ký sinh trùng roi Trichomonas thì bạn sẽ thấy vùng kín xuất hiện nhiều khí hư, có màu xanh nhạt vàng hoặc xám kèm theo đó là bọt khí mà mùi hôi nồng. Ngoài Trichomonas thì Chlamydia lây nhiễm qua đường tình dục cũng có thể gây ra hiện tượng tiết dịch âm đạo bất thường với số lượng nhiều, mùi khó chịu và màu sắc khác lạ.

Do viêm lộ tuyến cổ tử cung

Đây là bệnh khá phổ biến ở phụ nữ đặc biệt là các chị em trong đội tuổi từ 20-50 tuổi. Biểu hiện của bệnh là vùng âm đạo nóng rát, khí hư ra nhiều, màu xanh, có bọt. Bệnh phát triển mở mức độ nặng thì bạn còn thấy cả hiện tượng xuất huyết ở cùng kìn kèm theo dấu hiệu đau, khó chịu.

Do u xơ cổ tử cung

Bệnh này thường gặp ở những người có dấu hiệu chu kỳ kinh nguyệt bất thường, khí hư ra nhiều đau rát khi quan hệ đam âm ỉ phần bụng dưới, đôi khi còn xuất huyết kèm theo cả mủ trắng.

Do viêm vùng chậu

Không chỉ sau khi quan hệ  mới thấy khí hư ra nhiều mà ngày bình thường bạn cũng cảm thấy kèm theo đó là cảm giác đau rát lúc quan hệ, đau vùng bụng dưới. Bên cạnh đó người bệnh còn một số triệu chứng như sốt, ớn lạnh, cơ thể mệt mỏi, suy nhược...

Do mang thai

Khi mang thai, nội tiết tồ trong cơ thể của chị em thay đổi rất nhiều, minh chứng rõ ràng nhất là khí hư ra tất nhiều. Bạn luôn có cảm giác vùng kín của bạn luôn trong trại thái ẩm ướt, khó chịu đôi lúc còn có cả mùi hôi. Bạn cần chú ý lúc đi thăm khám thai có thể tham khám phụ khoa xem tình trạng này có gì bất thường không.

Chúng tôi vừa đề cập đến một số nguyên nhân dẫn đến hiện tượng khí hư ra nhiều. Hi vọng rằng nó đã giúp bạn có thêm được những thông tin tổng quát về hiện tượng này. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về khí hư ra nhiều hãy gọi đến số hotline 0988 111 497 để được tư vấn miễn phí.
Sau quan hệ khí hư ra nhiều nguyên nhân do đâu? Sau quan hệ khí hư ra nhiều nguyên nhân do đâu? Reviewed by Loan Pham on 00:27 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates