BREAKING NEWS

Bệnh viêm nhiễm phụ khoa kiêng ăn gì?

Viêm phụ khoa là căn bệnh thường gặp ở chị em phụ nữ nhất là đối với chị em đã quan hệ và sinh em bé. Vậy khi bị viêm nhiễm phụ khoa chị em cũng cần lưu ý đến khâu ăn uống. Vậy khi bị viêm nhiễm phụ khoa cần kiêng ăn gì, hãy cùng lắng nghe tư  vấn của các chuyên gia phòng khám Đông Phương. 

Bài viết liên quan

bệnh viêm phụ khoa kiêng ăn gì
Bị viêm phụ khoa nên kiêng ăn gì

Bệnh viêm phụ khoa kiêng ăn gì? 

- Đồ ngọt, thức ăn chữa nhiều dầu mỡ: việc sử dụng thực phẩm có chữa nhiều đường và chất béo sẽ làm tăng nhiệt độ vùng kín, vô tình là cơ hội cho nấm và vi khuẩn xâm nhập, sinh sôi mạnh mẽ, khiến bệnh phụ khoa trở lên trầm trọng hơn. 

- Các loại hải sản: trong thời gian hỗ trợ điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa, chị em cần loại bỏ một số loại hải sản ra khỏi thực đơn ăn uống hàng ngày. Bởi chúng nó có thể gây kích ứng, nóng và ngứa ngáy vùng kín dữ dội. 

- Các chất kích thích: các loại chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá...rất có hại cho sức khỏe. Bệnh phụ khoa cùng vậy, chúng không chỉ làm suy yếu sự hoạt động các vi khuẩn có lợi mà còn tạo cơ hội thuậ lợi để các vi khuẩn có hại gây bệnh có thẻ tăng nhanh về số lượng. Do vậy chị em hãy hạn chế tối đa việc sử dụng chúng khi mắc bệnh. 

- Sử dụng đồ ăn cay nóng: thức ăn cay nóng được xem là tác nhân gia tăng cảm giác nóng rát, ngứa vùng kín gây khó chịu cho người bệnh và không hề có lợi khi bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Vì vậy khi chị em đang điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa cần loại bỏ nhóm đồ ăn cay nóng ra khỏi thực đơn của mình nhé. 

Việc kiêng sử dụng những nhóm đồ trên chắc hẳn sẽ giúp cho bệnh viêm nhiễm phụ khoa được cải thiện rõ rệt. Chị em khi có những dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa cần thăm khám và điều trị ngay tránh để bệnh kéo dài, ảnh hưởng đến sức khỏe, chức năng sinh sản của chị em. 
Bệnh viêm nhiễm phụ khoa kiêng ăn gì? Bệnh viêm nhiễm phụ khoa kiêng ăn gì? Reviewed by Loan Pham on 19:01 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates