BREAKING NEWS

Vòng tránh thai nội tiết: ưu nhược điểm của vòng tránh thai nội tiết

Đặt vòng tránh thai là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn  vì tính hiệu quả của nó đem lại. Vậy vòng tránh thai nội tiết là gì? Ưu nhược điểm của phương pháp này là gì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này. 

Xem thêm

Vòng tránh thai nội tiết là loại vòng mới xuất hiện gần đây khá mới mẻ chưa được chị em đón nhận nhiệt tình. Vậy vòng tránh thai nội tiết đem lại những ưu điểm gì. 

đặt vòng tránh thai nội tiết tố ở đâu

Ưu điểm của vòng tránh thai nội tiết

- Vòng tránh thai nội tiết có tác dụng lâu dài từ 3-5 năm
- Đây được xem là loại vòng giải phỏng lượng hormone progestine ra cơ thể, gây ra một số tác động về mặt nội tiết tố như ngăn chặn sự rụng trứng, khiến dịch nhầy ở cổ tử cung tăng lên, làm mỏng lớp niêm mạc tử cung...
- Vòng tránh thai nội tiết có những ưu điểm rõ nhất là khiến chu kỳ kinh nguyệt của chị em "nhẹ nhàng" hơn, lượng màu ra ít hơn, ít đau bụng hơn khi chị em lựa chọn phương pháp tránh thai đồng. 
- Tác hại toàn thân của nó ít hơn vòng tránh thai đồng do giải phóng nội tiết tố tại chỗ, chỉ tác động tới niêm mạng tử cung chứ không phải toàn thân.

Đặt vòng tránh thai nội tiết có những nhược điểm gì

- Hiện nay chi phí đặt vòng tránh thai nội tiết khá đắt đỏ và cao hơn nhiều lần so với vòng tránh thai chữa đồng
- Khi đưa vòng tránh thai vào tử cung thì mất đến một tuần thì vòng mới phát huy tác dụng. Do vậy chị em cần phải kiêng quan hệ trong vòng 1 tuần là ít nhất. 
- Một số chị em đặt vòng Mirena và Liletta có hiện tượng mất kinh khiến chị em lo lắng hơn
- Một số người gặc tác dụng phụ khi đặt vòng tránh thai nội tiết trogn cơ thể như tăng cân, nổi mụn, căng tức ngực, đau đầu, buồn nôn, tính khí thấy thường.
- Do đây là vòng tránh thai loại mới lên không phải ai cơ sở nào cũng thực hiện được. Do vậy chị em cần cần tìm hiểu kỹ mới được thực hiện loại vòng tránh thai này. 

Điểm cần lưu ý khi lựa chọn đặt vòng tránh thai…

- Không phải ai cũng sử dụng được vòng tránh thai. Một số đối tượng không sử dụng được vòng tránh thai như bị bệnh về phụ khoa, u xơ tử cung, bị chảy máu âm đạo không rõ nguyên nhân...
- Do vậy chị em cần khám phụ khoa để chọn loại vòng tránh thai phù hợp nhất. 
- Cần chọn những cơ sở uy tín, tay nghề bác sĩ tốt, chất lượng vòng tránh thai đảm bảo chọn thời điểm đặt vòng tránh thai phù hợp để có hiệu quả tốt nhất và tránh những tác dụng phụ không mong muốn. 
- Chị em cần khám phụ khoa trước khi đặt vòng tránh thai và tuân thủ đúng những quy định theo lời bác sĩ sau khi đặt vòng tránh thai…

Với một số ưu nhược điểm trên hi vọng bạn đã hiểu hơn về đặt vòng tránh thai. Nếu bạn cần thêm tư vấn hãy liên hệ phòng khám đa khoa Đông Phương qua số hotline: 0988 111 497 để được tư vấn tốt nhất. 
Vòng tránh thai nội tiết: ưu nhược điểm của vòng tránh thai nội tiết Vòng tránh thai nội tiết: ưu nhược điểm của vòng tránh thai nội tiết Reviewed by Loan Pham on 00:18 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates